Quảng bá trên tạp chí Unimedia mắc không?

Giới thiệu trên tạp chí Unimedia có rẻ không?

hiện tại, khá nhiều đơn vị, doanh nghiệp đầu tư vào tiếp cận người dùng nhằm quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ. Chính do vậy, mà thời gian thực hiện một chiến dịch quảng cáo, những cửa hàng luôn mong muốn chọn được loại hình giới thiệu sản phẩm phù hợp với giá thành tiết kiệm nhất song song với việc đạt được kết quả tuyệt vời. Ngoài ra, quảng bá trực tuyến, mang sản phẩm đến người dùng trên truyền hình, thì quảng bá trên tạp chí vẫn là chọn bậc nhất của nhiều doanh nghiệp bởi lẽ giới thiệu trên tạp chí là 1 trong các phương tiện truyền thông hữu hiệu dành cho doanh nghiệp. Thế nhưng, vấn đề mà các đại lý đặt ra ở đây là quảng cáo trên tạp chí có rẻ không? Hãy cùng cẩm nang mua sắmtìm hiểu qua bài viết dưới đây.

quang cao tren tap chi Unimedia gia re

Tại sao nên chọn quảng cáo trên tạp chí Unimedia

quảng bá trên tạp chí sở hữu những điểm mạnh vượt trội so với các loại hình giới thiệu khác (quảng cáo online, quảng bá trền truyền hình, quảng cáo trên báo giấy, mạng xã hội…). Những thông tin giới thiệu về nhãn hiệu, sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi phát hành tới tay các bạn đọc, cung cấp những thông tin chính xác, có lợi một phương pháp trực tiếp tới người dùng. Ngoài ra, thời gian phát hành 1 ấn phẩm tạp chí cũng khá nhiều hơn 1 số loại hính quảng bá khác nên có sự đầu tư cả về mặt nội dung và hình ảnh giúp làm tăng độ tin cậy của độc giả. Nhờ đó mà những công ty đơn giản tiếp cận với những quý khách tiềm năng biến họ trở nên khách hàng mục tiêu của đại lý. Chính do vậy mà các doanh nghiệp thu lợi nhuận một phương thức dễ dàng trong lúc tiết kiệm được giá thành một cách hiệu quả. Là 1 trong nhưng đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phát triển mô hình quảng cáo và online tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp Truyền thông quảng bá Unimedia tự hào là 1 trong những chọn lựa bậc nhất cho những đại lý để đưa sản phẩm, dịch vụ tới tận tay người dùng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

quang cao tap chi Unimedia gia re

Hệ thống phát hành tạp chí unimedia:
  • Hơn 500 điểm đặt kệ tạp chí cố định tại TP.HCM như Vivo City, Lotte Mart Q.7, Coop Mart, BigC…
  • Hơn 2000 tòa cao ốc, văn phòng, sàn giao dịch do đơn vị Trường Phát phối hợp phát hành cùng Unimedia.
  • Hơn 500 quý khách là những Giám Đốc, Quản Lý Cấp cao, Chủ doanh nghiệp được hệ thống phát hành Unimedia gởi tặng tạp chí hằng tháng.
  • Hệ thống Taxi Mai Linh, Vina Taxi, các triển lãm quốc tế và sự kiện nổi bật hơn hẳn do Unimedia bảo trợ truyền thông (Vietbuild, Viethome, Vietfood,…)
  • Ngoài ra, mỗi tháng sở hữu hơn 1,000,000 lượt truy cập khi update tạp chí Online tại www.Alan.Vn.
quang cao tap chi Unimedia gia re 2

Các ấn phẩm do Unimedia phát hành:
  • Shopping
  • Nguồn địa ốc (Read Estate Source)
  • Ẩm thực & Tiệc (Taste & Event)
  • thời trang & Sức khỏe (Fashion & Health)
Tạp chí Unimedia có lượng truy cập khá cao so với những báo giấy khác, Do đó lúc quảng cáo trên tạp chí của chúng tôi, bạn sẽ được thiết kế, lựa chọn vị trí trên tạp chí thích hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để quý khách có khả năng tiếp cận nhanh nhất.

Tiện ích – Đẳng cấp – Sang trọng

quang cao tap chi Unimedia gia re 3

Lý do bạn cần lựa chọn giới thiệu trên tạp chí Unimedia:
  • Unimedia phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả với số lượng khủng 50.000 Cuốn mỗi kỳ/tháng bao gồm: Phát hành phổ biến tại những Trung tâm thương mại, Siêu thị, Ngân hàng, Cafe, Văn phòng, Cao ốc… đồng thời phát hành trên xe Vinataxi, Mai Linh Taxi.
  • Phong cách tạp chí khác biệt, tiên tiến và thành công tại Mỹ.
  • mức giá quảng cáo thích hợp và hữu hiệu.
  • Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Phát hành song ngữ Việt – Anh
quang cao tap chi Unimedia gia re 4

Quảng cáo trên tạp chí Unimedia sở hữu rẻ không?
Quảng cáo đây là vấn đề mấu chốt của khá nhiều công ty lúc muốn đăng giới thiệu tại Unimedia. Đừng lo lắng, Unimedia sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn ngay sau đây. Khi đăng tải giới thiệu miễn phí, khách hàng được tư vấn hỗ trợ thông tin 1 phương thức nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn của Unimedia.
quý khách được dùng dịch vụ quảng bá chuyên nghiệp, uy tín với giá tiền tuyệt vời nhất.
quang cao tap chi Unimedia gia re 5

Ngoại trừ mô hình giới thiệu trên tạp chí, Unimedia còn sở hữu rất nhiều hình thức quảng cáo khác rất tiện lợi và hiệu quả cho đại lý. Những doanh nghiệp có khả năng booking quảng cáo để nhận được rất nhiều khuyến mãi quảng bá 3 in 1 như:
  • Đăng một tặng một
  • Miễn phí nhận tin Vip trên website alan.Vn
Ngoài Marketing dịch vụ trên tạp chí nguồn địa ốc Unimedia còn liên kết với những hãng taxi như Vina, Grap, Uber…để mang đến các cẩm nang mua sắm trực tiếp tới tay quý khách, Không những góp phần cho khách hàng thư giãn trên mỗi chuyến xe mà còn giúp cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một bí quyết rộng rãi.
Khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ quảng bá uy tín và nhiều năm kinh nghiệm của Unimedia. Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì tầm giá quảng cáo trên tạp chí Unimedia thích hợp và hiệu quả, giúp những đại lý tiết kiệm giá thành tốt nhất.
quang cao tap chi Unimedia gia re 6
Bên cạnh đó, Unimedia còn sở hữu dịch vụ quảng cáo trên tạp chí nội thất. Tạp chí nội thất online là nơi hội tụ những kiến thức về nhà ở, dịch vụ, sản phẩm nội và ngoại thất, là địa chỉ quảng bá tin cậy để những đại lý quảng bá thương hiệu của mình tới với người tiêu dùng, qua đó góp phần tô điểm cho khoảng trống ngôi nhà trở nên hoàn mỹ.

Mặc dù hoạt động tại Việt Nam chưa lâu nhưng Unimedia đã đạt được rất nhiều danh hiệu trong ngành, đặc biệt là danh hiệu top 10 nhãn hiệu tiêu biểu gia nhập châu Á Thái Bình Dương 2016. Quảng cáo là chọn tuyệt vời để những doanh nghiệp tiếp cận khách hàng đơn giản hơn với giá tiền phù hợp nhất. Liên hệ để được : booking quảng cáo báo giấy

quang cao tap chi Unimedia gia re 8

Doanh nghiệp TNHH UNIMEDIA
Địa chỉ: Lầu 20A-03 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333. Fax: (08) 3932 9222
Website: http://www.alan.vn/
Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »