Các Hình Thức Quảng Cáo Trên Truyền Hình

Bạn có 1 mặt hàng và đơn giản là bạn cần bán nó ra thị trường? Bây giờ, có quá nhiều thứ phải suy nghĩ, băn khoăn lớn nhất hiện tại là nên thực hiện PR theo cách nào đây? Vừa hiệu quả, tiết kiệm chi phí và phủ đầu mục tiêu. Quảng cáo Truyền hình hay còn gọi là mua thời lượng Quảng cáo trên Truyền hình ,cho phép các doanh nghiệp phát đoạn Quảng cáo của doanh nghiệp mình dưới dạng TVC quảng cáo ;  Panel, hình gạt, Popup hay Phim tự giới thiệu trên tất cả các kênh Truyền hình để đông đảo người xem biết đến thương hiệu của doanh nghiệp được Quảng cáo. Cùng cẩm nang mua sắm Uniemdia điểm qua các cách quản cáo truyền hình nhé!



Quảng cáo Truyền hình có những ưu điểm:

+ Quảng cáo truyền hình giúp bạn truyền tải thông diệp một cách rõ ràng thông qua hình ảnh, âm thanh và quảng cáo đến vói khán giả khi họ tập trung nhất vào sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.

+Quảng cáo truyền hình sáng tạo giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được khách hàng quan tâm và mang lại hiệu quả hơn.

+Quảng cáo truyền hình có lượng khán giả cao hơn radio và báo chí.

Các Hình Thức Quảng Cáo Trên Truyền Hình

Hình thức quảng cáo bằng TVC: (Television Commercial) :Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 15s-30s-45s, hình thức này giúp chuyển tải đến người tiêu dùng những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu. TVC thường được phát vào các điểm trước, sau hay xen kẽ vào giữa hai chương trình hoặc vào trong chương trình.

Quảng cáo TVC
Hình thức quảng cáo bằng Pop-up :Pop-up là một hình thức đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Quảng cáo bằng hình thức pop-up là quảng cáo chạy song song cùng với chương trình và ở phía dưới chương trình. Loại hình này có  ưu điểm là có thể chạy trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh, người xem có thể cùng lúc theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo.

Quảng cáo Pop-up
Hình thức quảng cáo bằng Logo: Khách hàng lựa chọn hình thức này có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.


Quảng cáo Logo
Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình:Khách hàng lựa chọn hình thức này có thể chạy nội dung thông điệp bên dưới màn mình khi chương trình đang phát sóng.


Quảng cáo chạy chữ dưới chân màn hình
Tự giới thiệu doanh nghiệp:Nếu như các TVC quảng cáo thường có thời lượng ngắn, chỉ thể hiện được một phần rất nhỏ các đặc điểm, thông tin của sản phẩm, thương hiệu thì hình thức tư vấn tiêu dùng – phóng sự giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp có thời lượng dài hơn. Do đó, nhà sản xuất, kinh doanh có thể cung cấp đầy đủ, rõ ràng, chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng.
quang cao tu gioi thieu

Quảng cáo phóng sự tự giới thiệu
Thông tin đơn giản:Hình thức này phù hợp với các hoạt động như mời họp mặt, tham dự lễ, hội, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu, thông báo hội chợ thương mại và các nội dung tin tức mang tính chất xúc tiến hợp tác thương mại….vv.


Quảng Cáo Thông Báo

Trung Tâm dịch vụ quảng cáo Unimedia là đối tác chiến lược của các Đài Truyền hình nên luôn có các khung giờ Quảng cáo đẹp với mức chiết khấu hấp dẫn.Chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp các hình thức Quảng cáo và khung giờ Booking Quảng cáo phù hợp với từng đối tượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp khác nhau để đạt hiệu quả Quảng cáo cao nhất. Chính vì vậy các doanh nghiệp khi có nhu cầu về dich vu booking quang cao truyen hinh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi .

Unimedia chuyên booking quảng cáo truyền hình thuộc những đài nào?


Unimedia hoàn toàn có thể đặt chỗ  bất kỳ khung giờ quảng cáo nào trên tất cả các kênh truyền hình thuộc các tỉnh thành trên cả nước như:  đài truyền hình VTV1,VTV3,VTV8; đài truyền hình Vĩnh Long (THVL1, THVL2), Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Long An, Cần Thơ (VTV Cần Thơ 1, VTV Cần Thơ 2), Tp Hồ Chí Minh  (HTV7, HTV9), Let’s Viet, Today TV, INFO TV, FBNC, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, Đak Lak, Kon Tum… Chúng tôi là đối tác phân phối quảng cáo chiến lược của hầu hết các đài truyền hình lớn nhất trên toàn quốc.

Vì sao nên chọn  Unimedia để Booking quảng cáo đài truyền hình ?

Unimedia Cung cấp bảng giá quảng cáo truyền hình chính xác.

Unimedia có mối quan hệ sâu rộng với các nhà đài nên các quảng cáo dễ dàng đăng kí và được phát sóng nhanh chóng.

Unimedia có 15 năm kinh nghiệm trong dịch vụ quảng cáo tạp chí tại Mỹ

Unimedia là đại lý cấp  1 của nhiều đài truyền hình lớn nên sẽ có mức giảm giá cao

+ Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được kênh quảng cáo, với khung giờ quảng cáo và tần suất quảng cáo phù hợp.

 Đến với Unimedia các doanh nghiệp có thể tra cứu Bảng báo giá quảng cáo truyền hình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó Unimedia còn cung cấp cho quý doanh nghiệp bảng Rating cụ thể của các chương trình trên các kênh phát sóng để khách hàng nắm được và lựa cọn khung giờ Quảng cáo cho phù hợp.

Bạn muốn booking quảng cáo trên tạp chí vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Unimedia
Tầng 11, Bảo Minh tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, 

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »