Top 15 tạp chí thực hiện dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất được khá nhiều doanh nghiệp chọn

Top 15 tạp chí sở hữu dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất được nhiều đại lý chọn lựa

Unimedia là một doanh nghiệp truyền thông quảng bá được xây dựng thương hiệu năm 2015, bởi một doanh nhân người Mỹ sở hữu 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng cáo hình ảnh thương hiệu. Unimedia tăng trưởng quảng cáo trên tạp chí theo hướng tích hợp đa kênh. Bao gồm hai kênh quảng bá hữu hiệu nhất bây giờ là quảng cáo trên tạp chí online và tạp chí giấy truyền thống.

bang gia quang cao

Là một trong 15 tạp chí có dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất, Unimedia luôn tự hào đem lại cho đại lý các giải pháp quảng cáo hiệu quả nhất. Và đặc biệt là với một cực kỳ tối ưu, thích hợp ngay cả với những chiến dịch quảng bá sở hữu ngân sách hạn hẹp.

bang gia quang cao

Vậy nếu như so với những đơn vị quảng cáo trên tạp chí khác, dịch vụ quảng bá của Unimedia có gì khác biệt?

Tạp chí Unimedia tập trung quảng cáo

Đến với tạp chí Unimedia, bạn sẽ thấy Unimedia tập trung vào quảng cáo rất nhiều. Nội dung tạp chí được chuyên biệt hóa, mỗi lĩnh vực một chuyên đề, đánh đúng nhu cầu doanh nghiệp, dùng cho - đáp ứng được nhu cầu người xem, phát hành cả voucher – coupon miễn phí đính kèm…Sự chuyên biệt và tập trung là yếu tố khiến rất nhiều đại lý đầu tư giá thành quảng cáo trên tạp chí Unimedia.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia phát hành miễn phí cho độc giả

Nhằm tạo nên 1 cầu nối hiệu quả nhất cho tất cả những doanh nghiệp trên con đường kết nối với những khách hàng tiềm năng, Unimedia chủ trương chỉ lấy doanh thu từ chi phí quảng cáo trên cẩm nang Unimedia trên tạp chí và alan.Vn. Unimedia phát hành tạp chí tới tay người tiêu dùng hoàn toàn miễn phí. Đấy là nhân tố ấn phẩm của Unimedia sở hữu độ phủ sóng các bạn đọc rất rộng.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia sở hữu độ phủ sóng phổ biến

Tính tới thời điểm bây giờ, tạp chí thời trang nam đã sở hữu hơn 500 điểm đặt kệ trên toàn thành phố. Hơn 500 giám đốc, quản lý cấp cao, chủ doanh nghiệp là độc giả định kỳ, những hệ thống xe taxi như Mai Linh, Vina Taxi cùng hàng trăm triển lãm, sự kiện nổi bật hơn hẳn tại thành phố cũng là đơn vị liên kết phát hành tạp chí. Hơn thế nữa, Unimedia còn sở hữu kênh truyền tải thông điệp quảng cáo vô cùng hữu hiệu, đó là hơn 2000 địa điểm văn phòng, cao ốc, sàn giao dịch…tại TP.HCM.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia phối hợp đăng online

Đây là điểm đặc biệt là nhất trong dịch vụ quảng cáo tại Unimedia. Tất cả những dịch vụ quảng bá do Unimedia đảm nhận, vừa được đăng tải trên các ấn phẩm tạp chí giấy, vừa được kết hợp quảng bá trên website www.Alan.Vn. Trang web www.Alan.Vn là kênh online chính thức của đại lý, bằng sự lan tỏa mạnh của website mình, Unimedia đảm bảo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh và rộng nhất đến mọi nhóm khách hàng tiềm năng của mình.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia có giá tiền thông minh

So với những kênh quảng bá trên tạp chí khác, Unimedia có mức phí tốt và hợp lý hơn khá nhiều. Đó là chưa kể, đối với hai nhóm khách hàng mới và thân thiết, Unimedia còn sở hữu các chương trình khuyến mãi với giá thành hấp dẫn – hiệu quả dài lâu.

trong trường hợp làm cho một bài toán dễ dàng so sánh giữa chi phí quảng cáo trên tạp chí của Unimedia và chi phí quảng bá trên báo hàng ngày hoặc các tạp chí khác, bạn sẽ thấy ngay rằng rõ rệt đại lý lợi hơn rất nhiều khi sử dụng dịch vụ quảng bá tại Unimedia. Unimedia luôn chủ trương đặt bảng giá quảng bá trên tạp chí Unimedia và báo giá quảng cáo trên tạp chí online alan.Vn ở mức thông minh, nhằm hướng tới là giải pháp quảng bá trên tạp chí cho các công ty vừa và nhỏ.

bang gia quang cao

Tuy vậy, đừng nghĩ rằng với các lợi thế ở trên, thì bảng giá quảng cáo trên tạp chí của Unimedia lại thấp là sự mâu thuẫn. Thực tế là Unimedia lấy chất lượng làm doanh thu. Hiệu quả mà dịch vụ của Unimedia đem lại đã thu hút đông đảo đại lý chọn lựa quảng cáo trên tạp chí của Unimedia. Thế nên mà, với một chính sách giá phải chăng, công ty vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về chất lượng quảng cáo.

bang gia quang cao

trong trường hợp bạn chưa tin, hãy kiểm chứng bằng bí quyết tham khảo bảng giá quảng bá bảng giá quảng cáo trên tạp chí Unimedia và marketing dịch vụ trên cẩm nangonline alan.Vn tại đây. Sau khi vào trang web www.Alan.Vn hay tìm đọc tạp chí của Unimedia, để kiểm chứng về chất lượng những mẫu quảng cáo, bài quảng bá được Unimedia thực hiện.

bạn đang tìm một giải pháp quảng bá trên tạp chí hữu hiệu các với mức tầm giá quảng cáo trên tạp chí hợp lý? Hãy để Unimedia giúp các bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline:(028)39329777 để được hướng dẫn cụ thể nhé!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »