Nhân tố đại lý nên giới thiệu thương hiệu trên website

Nhân tố công ty phải quảng cáo trên website

Với sự thành lập của internet, quảng bá trực tuyến trở thành cơ hội lớn cho thương hiệu lúc họ có khả năng quảng bá sản phẩm rộng khắp và rất nhanh chóng. Hiện tại chúng ta đi đến khá nhiều kênh khác nhau để quảng bá cho sản phẩm hay thương hiệu như quảng bá trên website, quảng cáo trên tạp chí online. Nhưng tạp chí giấy vẫn đóng vai trò không thể thay thế khi xây dựng và quảng bá nhãn hiệu. Vì sao?

quang cao tren bao Unimedia

trên tạp chí sở hữu gì thu hút?

Sự đắt đỏ của giá công ty quảng cáo là bởi tính hiệu quả mà kênh quảng cáo này mang lại cho công ty. Sự hấp dẫn, bắt mắt và độ tin cậy cao mà tạp chí tạo cho người dùng chính là nguyên nhân khiến quảng bá trên tạp chí luôn được người dùng chú tâm.

Hình thức hấp dẫn, bắt mắt

Tạp chí luôn nổi danh và được rất nhiều người ưa chuộng bởi "ngoại hình" đẹp của nó. Chất lượng màu sắc, hình ảnh ấn tượng trên tạp chí luôn truyền cảm hứng cho người đọc, dù được in đen trắng hay in màu. Nhất là những trang quảng cáo trên tạp chí luôn bắt mắt, làm cho độc giả thích thú và ghi nhớ.

Nội dung độc đáo, thú vị

những thông tin và bài viết trên tạp chí đa phần đều được kiểm duyệt rất kỹ, nên nội dung luôn độc đáo và hấp dẫn. Phạm vi chủ đề cũng rộng, bao gồm khá nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn có khả năng đặt quảng bá của mình tại nhiều vị trí khác nhau trên tạp chí.

quang cao tren bao Unimedia 1

Sáng tạo và linh hoạt

Các mẫu quảng bá nằm trên tạp chí luôn có sự sáng tạo rất cao. Sáng tạo về mặt thiết kế và cả nội dung, các bạn sẽ cực kỳ ít khi thấy những thiết kế quảng bá trên cuốn tạp chí bị trùng lập với nhau. Đó là lý do lôi kéo người dùng đọc quảng cáo trên tạp chí.

Thời gian tiếp xúc với công chúng lâu

khi tiếp xúc với một một cuốn tạp chí, độc giả thường xem đi xem lại và giữ lâu hơn hình thức quảng cáo bằng báo. Người dùng có khả năng đọc tạp chí bất kỳ lúc nào và ở đâu, linh hoạt và hoàn toàn không phụ thuộc vào internet. Nên quảng cáo của doanh nghiệp cũng được lưu giữ và đọc lại khá nhiều lần hơn.

đấy là 4 lý do thuyết phục nhất để khuyên công ty rằng nên quảng bá trên tạp chí giấy dù công ty đã có marketing trên tạp chí rồi.

Để quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu nhất

Trong môi trường khoa học công nghệ số bây giờ, không thể phũ nhận rằng quảng bá trực tuyến đóng vai trò rất thiết yếu trong mỗi chiếc dịch quảng cáo của đại lý. Bởi vậy, rất nhiều chuyên gia trong ngành tiếp thị khuyên rằng doanh nghiệp cần phối hợp quảng bá trên tạp chí song song với quảng cáo trên tạp chí online và trên website. Đây chính là hướng đi của ngành quảng bá trong tương lai.

quang cao tren bao Unimedia 2

Nắm bắt được hướng đi này, Unimedia cung cấp những dịch vụ quảng cáo tích hợp cả hai hình thức website và tạp chí, được các doanh nghiệp tin tưởng chọn. Bao gồm: quảng cáo trên tạp chí giấy, quảng bá trên tạp chí online và quảng cáo trên website www.Alan.Vn.

Unimedia tự hào là kênh tạp chí và website được người dùng chọn lựa. Bởi tạp chí của Unimedia được phát hành miễn phí và có nội dung hấp dẫn, nên lôi kéo lượng lớn độc giả xem quảng bá trên tạp chí tại HCM. Trong lúc đó, quảng cáo trên tạp chí online và quảng bá trên website www.Alan.Vn cũng được phần đông người tiêu dùng chọn như 1 kênh tham khảo thông tin có lợi và đáng tin cậy.

quang cao tren bao Unimedia 4

Đây chính là hai yếu tố tuyệt vời để doanh nghiệp có khả năng đưa sản phẩm, nhãn hiệu của mình tới người tiêu dùng một phương pháp nhanh chóng và tiếp cận nhiều nhóm quý khách hơn.

Nhằm hướng đến là giải pháp quảng cáo lý tưởng cho công ty, đặc biệt là công ty vừa và nhỏ, Unimedia luôn đặt bảng giá quảng cáo trên tạp chí,quảng cáo trên website www.Alan.Vn, cũng như quảng cáo trên tạp chí online quảng cáo trên cẩm nang mua sắm tại hcm ở mức tuyệt vời nhất. Trong trường hợp các bạn lo ngại về giá tiền của quảng cáo trên tạp chí tại Unimedia, thì các bạn có thể tham khảo tại đây.

Hãy để Unimedia đem lại cho các bạn 1 giải pháp quảng cáo trên tạp chí toàn diện và thành công hơn.

Liên hệ để được quảng cáo qua:
Công Ty TNHH UniMedia

Địa chỉ: Tầng 20 - 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (028)39329777 hoặc hotline: 099.788.4000

Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »