Dịch vụ quảng cáo uy tín tại HCM

Unimedia – Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu được khá nhiều đại lý tin tưởng lựa chọn

dịch vụ quảng cáo thương hiệu tại HCM là 1 trong những xu thế marketing được khá nhiều công ty tin tưởng lựa chọn để quảng bá sản phẩm cũng như ra đời. Và để hiểu rõ hơn về những đơn vị đang hoạt động hữu hiệu trong lĩnh vực này, hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá bài viết Unimedia - Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hiệu quả nhất ngày nay để người đọc sở hữu cái nhìn rõ hơn về "đối tác" mới này.

quang cao tren bao Unimedia

Unimedia là 1 đại lý truyền thông quảng bá và marketing agencyđược ra đời năm 2015 bởi một doanh nhân người Mỹ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu. Trải qua 2 năm củng cố và phát triển, Unimedia giờ đây đã trở thành 1 đơn vị to mạnh trong lĩnh vực quảng bá trên tạp chí tại thị trường thành phố HCM, bao gồm cả 2 mảng là quảng bá trên tạp chí online và tạp chí giấy truyền thống.

Về mảng tạp chí giấy, hiện tại Unimedia đang phát hành 4 ấn phẩm thuộc những lĩnh vực bao gồm: Sài Gòn Shopping, phong cách - Sức Khỏe, Ẩm thực - Tiệc và Nguồn Địa Ốc. Trên đây, những doanh nghiệp có thể chọn nhiều hình thức đăng tải đặc sắc, bắt mắt để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới gần hơn với người tiêu dùng.

Vậy ví dụ như so với các đơn vị quảng bá trên tạp chí tại hcm khác, dịch vụ quảng bá của Unimedia có gì lợi thế và khác biệt?

đầu tiên – Unimedia tập trung quảng cáo

Mỗi lĩnh vực một chuyên đề, đánh đúng nhu cầu đại lý, phục vụ - đáp ứng được nhu cầu người xem, phát hành cả voucher – coupon đính kèm…

Thứ hai – Unimedia có tầm giá tuyệt vời

Trường hợp so với các kênh quảng cáo trên tạp chí khác, Unimedia sở hữu mức phí tốt và hợp lý hơn nhiều, chưa kể đối với các quý khách mới và thân thiết, công ty còn có các chương trình ưu đãi với giá thành hấp dẫn – hiệu quả dài lâu.

Thứ ba – Unimedia phát hành miễn phí cho độc giả

Với ưu thế nổi trội này, Unimedia đã tạo 1 cầu nối hiệu quả nhất cho tất cả những công ty trên con đường kết nối với các quý khách tiềm năng.

quang cao tren bao 2

Thứ tư – Unimedia có độ phủ sóng rộng rãi

Tính đến thời điểm hiện tại, tạp chí Unimedia đã sở hữu hơn 500 điểm đặt kệ trên toàn thành phố, hơn 500 giám đốc, quản lý cấp cao, chủ doanh nghiệp là độc giả định kỳ, các hệ thống xe taxi như Mai Linh, Vina Taxi cùng hàng trăm triển lãm, sự kiện nổi bật hơn hẳn tại thành phố cũng là đơn vị liên kết phát hành tạp chí. Bên cạnh đó, hơn 2000 địa điểm văn phòng, cao ốc, sàn giao dịch…cũng là nơi Unimedia sở hữu mặt để truyền tải những thông điệp quảng cáo đến tay người dùng

Thứ năm – Unimedia kết hợp đăng online

Tất cả những dịch vụ quảng cáo do Unimedia đảm nhận Ngoại trừ việc được đăng tải trên những ấn phẩm tạp chí giấy còn được kết hợp quảng bá trên website alan.Vn – kênh online chính thức của đại lý, đảm bảo giúp đại lý tiếp cận nhanh và rộng nhất tới mọi nhóm khách hàng tiềm năng của mình.
quang cao tren bao 3

Về mảng quảng cáo trên tạp chí online, Unimedia hiện đang tăng trưởng khai tất cả những hoạt động truyền thông của mình trên 1 trang web chính là Alan.Vn. Đây đồng thời cũng là 1 trang thương mại điện tử sẵn sàng đáp ứng chuyên dụng cho cho mọi đại lý sở hữu nhu cầu.

Chọn Alan.Vn, người tiêu dùng có thể tìm thấy bất cứ thông tin nào mà họ muốn từ sản phẩm, dịch vụ cho đến voucher - coupon giảm giá, ưu đãi. Cần thiết hơn, đây còn là một kênh marketing hiệu quả để các đối tác buôn bán dễ dàng quảng cáo nhãn hiệu và khó khăn với các đối thủ của mình.

quang cao tren bao

Với đội ngũ chuyên gia truyền thông đem hoài bão to và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ quảng bá trên tap chi thoi trang đề cập chung và quảng cáo trên website alan.Vn nhắc riêng chắc chắc sẽ là "chiêu bài" cần thiết giúp nhiều doanh nghiệp thành công trên con đường phát triển và khẳng định hình ảnh nhãn hiệu mình.

Unimedia – Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu nhất bây giờ, nơi hàng trăm công ty đã tin tưởng chọn lựa và nhận về những kết quả ấn tượng. Đồng hành cùng Unimedia nếu bạn cũng muốn thương hiệu mình được nhiều người biết đến.

Liên hệ qua địa chỉ bên dưới:
Công Ty TNHH Uni Media
Địa chỉ: Tầng 20A - 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 099.788.4000
Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »