Marketing sản phẩm trên báo Unimedia - Lựa chọn

Marketing là 1 hình thức không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh, bao gồm những hoạt động nhằm hướng tới quý khách, thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua công đoạn tiếp thị sản phẩm, tăng trưởng thương hiệu. Và marketing nhắc chung và marketing trên tạp chí du lịch đều là cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.

Với sự tăng trưởng nhanh chóng của kỹ thuật thông tin thì marketing được coi là 1 công cụ hữu hiệu, chìa khóa thành công để giúp các doanh nghiệp định hình sản phẩm, quảng cáo tới người tiêu dùng 1 cách thức nhanh chóng và hữu hiệu. Vậy marketing là gì và vì sao nên marketing trên tạp chí Unimedia.

Rất nhiều người vẫn thường hiểu và định hình marketing là hình ảnh một người với tay xách các sản phẩm đi chào kinh doanh, tiếp thị sản phẩm, quảng cáo hình ảnh hoặc tổ chức các chương trình khuyến mãi…Tuy nhiên, cách hiểu này dường như không đem đến sự chính xác hoàn toàn, khiến cho nhiều doanh nghiệp đi không đúng hướng.

Vì sao marketing trên tạp chí Unimedia?

Unimedia Không những là tạp chí chuyên bổ sung đầy đủ các kiến thức về những lĩnh vực trong đời sống, là cầu nối giúp người dùng sắm sắm, ăn uống thả ga mà không bận tâm quá nhiều về giá cả mà còn cung cấp những kiến thức về marketing, ứng dụng và kinh nghiệm ứng dụng marketing trên thị trường giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

Hơn nữa, marketing đồ ăn nhanh trên tạp chí uimedia sẽ thực sự là giải pháp hợp lý mà những nhà hàng, quán ăn không nên bỏ qua. Bởi, tạp chí Unimedia có tính chọn lựa lọc độc giả cao, gắn bó với độc giả trong thời gian lâu dài, đa dạng về voucher ăn uống…Đặc biệt, với một chuyên mục riêng về voucher ăn uống, Unimedia luôn cập nhật những voucher giảm giá tới từ khá nhiều nhà hàng, quán ăn khác nhau với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, khách hàng nhận miễn phí voucher trên Unimedia và chỉ trả tiền khi sử dụng dịch vụ tại địa điểm ăn uống. Tính lựa chọn lọc cao, cập nhật thông tin voucher 1 cách nhanh nhất, đồng thời với lượng độc giả đông và ở mọi lứa tuổi, Unimedia thực sự là công cụ marketing đồ ăn trên tạp chí hữu hiệu, đem lại điểm có lợi lợi nhuận không nhỏ cho những doanh nghiệp.



Unimedia là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Unimedia đã không giới hạn tìm mọi cách để trở thành tạp chí quảng cáo và online bậc nhất, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Khi chọn lựa quảng cáo trên Unimedia, bạn Không chỉ được quảng cáo sản phẩm trên tạp chí giấy mà còn được đăng tải song hành trên trên tạp chí online. Chẳng hạn, marketing trên tạp chí du lịch bạn sẽ vừa được đăng miễn phí trên tạp chí giấy vừa được đăng online. Đây là một trong những lợi thế của doanh nghiệp mà không phải tạp chí nào cũng khiến cho được.

Với hình thức quảng cáo tạp chí theo số ra định kỳ và trên tạp chí online sẽ thúc đẩy mức độ lan tỏa nhanh chóng sản phẩm, Bởi thế, marketing đồ ăn trên tạp chí sẽ đến người tiêu dùng một phương thức nhanh chóng, tiếp cận được khá nhiều đối tượng khách hàng và phân khúc được đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, Unimedia còn có các điểm mạnh vượt trội khác như:
Phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả.
Mang phong cách khác biệt, hiện đại và thành công tại Mỹ.
Mức phí quảng cáo phù hợp và hữu hiệu.
Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
Phát hành song ngữ Việt – Anh.
Cập nhật thông tin trên tạp chí và trực tuyến (online).

Vậy ví dụ như bạn đang có ý định marketing đồ ăn nhanh trên tạp chí thì hãy lựa chọn ngay Unimedia để đem lại hiệu quả thực sự cho nhà hàng, quán ăn của mình nhưng tiết kiệm được nguồn mức giá đáng kể nhé.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi bổ sung trên đây sẽ là cẩm nang thiết yếu, bổ ích để bạn sở hữu những sự chọn lựa đúng đắn, nhằm đưa ra các giải pháp hợp lý cho đại lý của mình cũng như hiểu rõ hơn về vấn đề marketing nói chung hay marketing trên tạp chí du lịch, marketing đồ ăn trên tạp chí nói riêng.

Liên hệ để được quảng cáo 

Công ty TNHH Uni Media
Địa chỉ: Tầng 20A – 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 099.788.4000 hoặc (028) 39329777
Email: contact@alan.vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »