Vì sao doanh nghiệp cần phải quảng cáo trên tạp chí?

Quảng cáo tạp chí mang đến hiệu quả gì?

Quảng bá tạp chí là một hình thức quảng bá từ lâu đã được những doanh nghiệp tin tưởng và chọn. Nó Không chỉ đem đến hiệu quả cao như mong muốn mà còn giúp tiết kiệm được một khoản giá thành.



PR đóng vai trò thiết yếu đối với những doanh nghiệp, là một phần tất yếu trong kinh doanh, là cầu nối để PR thương hiệu, sản phẩm của đại lý tới người tiêu dùng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu của công ty, hiện sở hữu khá nhiều hình thức PR và đòi hỏi những doanh nghiệp buộc phải bỏ ra 1 khoản giá thành. Tuy vậy không phải quảng bá có chi phí cao, quy mô lớn mới đạt hữu hiệu. Với khoản ngân sách “khiêm tốn” bạn cũng có thể có được những quảng bá thành công. Minh chứng cho điều đấy chúng ta phải kể đến hình thức PR trên tạp chí.
=>>> Xem thêm: truy cập tạp chí online bằng cách nào?

PR tạp chí là gì?

Quảng bá trên tạp chí là 1 trong các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện tại với mức độ phủ sóng rộng mà không cần chú tâm đến khá nhiều lý do như tuổi tác, giới tính, tầng lớp…Và đây cũng là lý do vì sao, mỗi năm sở hữu hàng triệu USD “đổ” vào PR.

1 trong các điểm ấn tượng nhất của tạp chí và làm cho nhiều người ưa thích đó chính là hình thức hấp dẫn. Chất lượng màu sắc, hình ảnh luôn là sự kích thích, truyền cảm hứng cho độc giả dù nó được in đen trắng hay in màu. Hơn thế nữa, không giống như những hình thức PR khác, quang cao tap chi được xuất bản định kỳ nên tạp chí có sự đầu tư tỉ mỉ từ thiết kế cho tới nội dung. Thiết kế trên tạp chí được trau chuốt, kích cỡ cũng được suy nghĩ kỹ lưỡng. Hầu hết các tạp chí hiện tại đều sử dụng cỡ giấy A4 chuẩn, giúp người đọc tiện dụng trong công đoạn đi lại mà không gặp sự phiền toái nào.

Nội dung độc đáo, thú vị

Tạp chí là nơi hội tụ khá nhiều lĩnh vực khác nhau, Do đó nguồn tin trên tạp chí luôn độc đáo, thú vị. những mẫu quảng cáo trên tạp chí, các tít bài được thiết kế đẹp mắt, bóng bẩy cùng nội dung hấp dẫn mà không sở hữu sự áp đặt, gò bó, tẻ nhạt như gam màu đen cố định trên những tạp chí thông thường. Phạm vi chủ đề trên tạp chí hơi rộng, Do đó rất đơn giản để các bạn tìm cho mình một chủ đề, lĩnh vực mà mình thích.

Sáng tạo và linh hoạt

Quang cao tap chi luôn có sự linh hoạt và sáng tạo. Và có sự khác biệt giữa tạp chí chuyên sâu hay 1 lĩnh vực nhất là. ví dụ như tạo chí lĩnh vực khoa học sẽ sở hữu khá nhiều loại tạp chí khác nhau thì tạp chí nội trợ sẽ có tạp chí riêng về nội trợ, tạp chí phong cách, thể thao, tạp chí doanh nhân…Không những thế, nhà quảng cáo còn linh động trong việc lựa chọn vị trí, kích thước đặt quảng bá, tùy thuộc bào nhu cầu PR dùng phù hợp với bìa Ngoài hay bìa trong, kích thích mọi người biết tới sản phẩm mới.


Thời gian tiếp xúc với công chúng lâu

khi tiếp xúc với bất kỳ cuốn tạp chí nào, độc giả thường có thói quan xem đi xem lại và giữ lâu hơn so với hình thức quảng cáo khác. các bạn có thể dành thời gian đọc tạp chí khi nào và ở đâu. Với sự trau chuốt về hình thức lẫn sự đầu tư về nội dung, tạp chí luôn nhận được sự tin tưởng của độc giả. Và đây cũng là lý do vì sao tạp chí sở hữu lượng độc giả rộng lớn và PR tạp chí là lợi thế của đại lý.



Tuổi thọ cao

PR trên tạp chí có tuổi thọ thông điệp cao hơn bất cứ dạng quảng cáo nào mà chúng ta đang chứng kiến và đây vẫn là hình thức PR thứ 1 mà công ty hình dung trong những chiến dịch quảng cáo. Tin tức chuyên môn sâu sắc, đọc sở hữu lựa chọn lọc, phù hợp với các PR có tính chuyên môn sâu, khá nhiều thông tin và giàu cảm xúc.

Hiệu quả cao nhưng tiết kiệm giá thành

quảng bá luôn là một phần tất yếu trong kinh doanh dù đó chỉ là một mẫu PR trên tạp chí. quảng bá trên tạp chí không đòi hỏi các bạn buộc phải bỏ ra một số tiền quá lớn như quảng bá trên Internet, PR truyền hình mà với khoản ngân sách khiêm tốn cũng đủ để các bạn PR sản phẩm của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Quảng cáo trên website unimedia phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Kích thước PR, loai tạp chí bạn đang sử dụng, quảng cáo ở trang nào trên báo, tần số đăng tải, quảng cáo màu sắc hay đen trắng…Bạn có thể chọn cho mình 1 nguyên nhân phù hợp nhất.

Các bạn cần lựa chọn tạp chí quảng bá nào?

Song hành cùng với sự phát triển của xã hội, đó là sự có mặt trên thị trường ngày càng rất nhiều của những kênh truyền hình, doanh nghiệp truyền thông, tạp chí quảng cáo…Tuy nhiên cần chọn tạp chí nào để quảng cáo, đó là vấn đề mà những doanh nghiệp luôn”cân đo đong đếm” để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Hiểu rõ được điều ấy, với mong muốn mang đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn lý tưởng, Alan.vn xin Giới thiệu tới quý doanh nghiệp tạp chí quảng cáo UNI MEDIA.

Mô hình quảng cáo tạp chí và online là hình thức marketing đã tăng trưởng ở thị trường Mỹ từ lâu với hơn 15 năm qua và mang lại hữu hiệu vô cùng cao cho đại lý. Và UNI MEDIA là một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam. UNI MEDIA đã không dừng phấn đấu để trở thành tạp chí quảng cáo và online hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.



Khi chọn quảng cáo trên UNI MEDIA, các bạn Không chỉ được quảng cáo sản phẩm trên tạp chí giấy mà còn được đăng tải song hành trên quảng cáo trên tạp chí online. Đây là một trong các lợi thế của doanh nghiệp mà không phải tạp chí nào cũng làm được.

Với hình thức PR tạp chí theo số ra định kỳ và quảng cáo trên tạp chí online sẽ thúc đẩy mức độ lan tỏa nhanh chóng sản phẩm, dịch vụ của đại lý tới người dùng 1 cách nhanh chóng, tiếp cận được nhiều đối tượng quý khách và phân khúc được đối tượng quý khách.

Ngoài ra, UNI MEDIA càng khẳng định vị thế của mình trong lòng quý khách và tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận người dùng một cách thức nhanh với khá nhiều chế độ khuyến mãi đặc biệt:
Phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả.
đem phong cách khác biệt, tiên tiến và thành công tại Mỹ.
Mức phí quảng cáo thích hợp và hiệu quả.
Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
Phát hành song ngữ Việt – Anh.
Cập nhật thông tin trên tạp chí và trực tuyến (online).

Với nội dung phổ biến, hình thức bắt mắt, thời gian tiếp xúc với công chúng lâu cùng tầm giá tuyệt vời, hữu hiệu lâu dài, quảng bá tạp chí là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những công ty.

Hơn thế nữa, để quảng cáo trên tạp chí một cách hiệu quả tối đa nhất thì công ty cần phối hợp với nhiều lý do khác, cần có sự đầu tư kỹ càng về thông điệp quảng bá cũng như phối hợp với 1 số hình thức marketing khác để nhằm thu hút khách hàng và tạo cho mình một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể.

Mặt khác, cũng có thể tham khảo 1 số hình thức quảng bá khác nhằm làm tăng tính hữu hiệu và khai thác đúng mục đích, đạt lợi nhuận cao trong kinh doanh.

Trên đây là một số thông tin và ưu điểm của hình thức quảng cáo tạp chí, hi vọng sẽ là cẩm nang thiết yếu giúp những đại lý có sự nhìn nhận đúng đắn từ đó đưa ra sự chọn lựa thông minh cho mình. giảm thiểu nếu như PR nhưng tác dụng ngược, rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” nhé! Vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết về: bảng giá quảng cáo trên cẩm nang du lịch

Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »