Chi phí quảng cáo trên báo Unimedia

Để tạo dựng tên tuổi nhãn hiệu, sản phẩm của mình và hơn hết để doanh nghiệp tôn tại và phát triển theo thời gian thì việc lựa chọn quảng cáo là 1 trong những nhân tố cần thiết mà các công ty luôn chú trọng hàng đầu.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp và bắt nhịp theo sự tăng trưởng của xã hội thì có rất nhiều loại hình quảng bá đã thành lập, từ quảng cáo truyền hình, phát thanh, tạp chí, báo, quảng bá trực tuyến cho tới quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe bus…tất cả đều được áp dụng một phương pháp triệt để và chuyên dụng cho cho mục đích hữu hiệu của từng công ty. Mỗi 1 hình thức quảng cáo đều mang lại hiệu quả nhất định và cũng chính vì vậy mà giá đăng quảng cáo trên tạp chí luôn có sự chênh lệch cực kỳ rõ rệt. Tạp chí online Unimedia xin chia sẻ bài viết sau nhé!

Mức giá quảng cáo trên tạp chí luôn chi phối sự chọn của các đại lý, nhất là những đại lý nhỏ. Và khá nhiều công ty muốn quảng bá nhưng sợ gặp rủi ro, nếu quảng cáo không hiệu quả sẽ rơi vào “tiền mất tật mang”. Do vậy, để chọn lựa loại hình quảng cáo nào phù hợp, hiệu quả lâu dài nhưng tiết kiệm được nguồn mức giá, ấy là 1 thử thách to dành cho những doanh nghiệp hiện tại. Bởi, trong trường hợp không nhờ đến quảng bá thì sản phẩm, thương hiệu của họ sẽ khó phát triển ra thị thường, tiếp cận quý khách mục tiêu, tiềm năng và khó thu được lợi nhuận nhưng trong trường hợp quảng cáo không đúng chỗ thì cũng gây thiệt hại nặng nề, khiến họ mất niềm tin vào quảng cáo.



Thông thường, hầu hết những tạp chí đều đưa ra bảng giá quảng cáo trên tạp chí để quý khách cân nhắc và chọn trước khi đưa ra quyết định quảng bá sản phẩm, nhãn hiệu của mình hay không.

Để phí quảng bá trên tạp chí tiết kiệm tối đa và mang lại hiệu ứng quảng cáo tốt thì đại lý cần kết hợp rất nhiều lý do.

Rõ rệt về ngân sách

Bạn đang tìm kiếm 1 kênh quảng cáo, các bạn muốn sản phẩm của bạn được quảng bá khắp nơi thì hãy chuẩn bị tâm lý thật sẵn sàng vì khoản mức giá bạn buộc phải bỏ ra không hề nhỏ nhé! những nhãn hiệu lớn họ ít đặt nặng giá đăng quảng bá trên tạp chí mà họ chỉ quan tâm hiệu quả là chính. Do đó, họ sẵn sàng chi mạnh tay, rót tiền vào quảng cáo chỉ với một bài báo thôi. Nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ thì sao?

Mức giá quảng cáo trên tạp chí là nỗi lo hàng đầu của doanh nghiệp nhỏ. Bài báo ấy có khả năng rất hấp dẫn, lôi cuốn và đánh trúng vào đối tượng, tâm lý quý khách nhưng họ không thể rút hầu bao của mình để đầu tư vào phi quang cao tren tap chi, vì họ sở hữu rất nhiều vấn đề chi phối nữa.

Bảng giá quảng cáo trên tạp chí với giá tiền quá “khủng” là điều luôn với và cũng là bài toán khó cho các đại lý nhỏ và đại lý mới “gia nhập” thị trường.

Xây dựng kế hoạch lâu dài

1 trong những nhân tố cần thiết khi nhắc đến quảng cáo trên tạp chí là bạn buộc phải gắn bó với nó trong 1 thời gian dài và chọn phí quảng bá trên tạp chí 1 phương thức phù hợp nhất. Và các bạn cũng không cần hi vọng quá nhiều về việc hiệu quả sẽ làm tăng ngay lúc lần quảng bá thứ 1.

Cẩn thận khi lựa chọn vị trí quảng cáo

Trên bảng báo giá quảng bá cẩm nang Unimedia luôn có nội dung chi tiết cho từng danh mục, vị trí lựa chọn quảng cáo và tương đương với từng vị trí sẽ sở hữu bảng giá quảng cáo trên tạp chí khác nhau. Do vậy, các bạn hãy cân nhắc trước khi chọn cho mình vị trí phù hợp với nhất, để vừa đạt được hiệu quả quảng bá nhưng vừa tiết kiệm được nguồn giá tiền đáng kể.

Nội dung, thông điệp buộc phải rõ rệt

Quảng cáo thành công hay không tùy thuộc vào mức độ nổi danh của tạp chí ấy, Dù thế những công ty không nên chú trọng, phụ thuộc về mức độ nổi tiếng hay bảng báo giá quảng cáo cẩm nang sắm mua mà điều mà công ty cần chú ý, đó chính là nội dung, thông điệp mà công ty bạn đang muốn truyền tải đến quý khách. Sản phẩm của các bạn là gì, nó có tác dụng như thế nào và đối tượng quý khách mà các bạn muốn tiếp cận là ai…Hãy thực hiện quảng cáo với 1 nội dung – việc khiến cho quảng bá của mình súc tích và rõ ràng sẽ mang lại cho các bạn kết quả tốt rất nhiều. trường hợp không, bạn sẽ gây nhầm lẫn cho người đọc. Đừng làm cho quảng cáo của các bạn trở thành lộn xộn và người đọc cảm thấy khó chịu.



Bảng báo giá quảng cáo trên tạp chí Unimedia

Để giúp những doanh nghiệp sở hữu sự lựa chọn đúng đắn, gửi gắm “con cưng” của mình 1 phương pháp tốt nhất thì Alan.vn xin giới thiệu tới quý doanh nghiệp  cẩm nang quảng bá Uni Media.

Uni Media luôn tự hào là cẩm nang quảng cáo và online hàng đầu tại Việt Nam. Là hình thức, cầu nối để những doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình tới người dùng một cách nhanh và hiệu quả. Uni Media thật sự là địa chỉ vàng, là sự chọn tối ưu, mang đến cho khách hàng sự uy tín , chất lượng với những dịch vụ, chuyên mục, ấn phẩm trọng điểm: Ẩm thực, thời trang, sức khỏe – làm đẹp, nội – ngoại thất, thực phẩm, mẹ và bé, bất động sản… nhất là, trong thời đại hiện tại với sự tăng trưởng, khó khăn của nhiều đại lý, Uni Media càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và tạo cơ hội cho quý khách tiếp cận người tiêu dùng một môt cách nhanh nhất với rất nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt:

- Phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả.
- mang phong cách khác biệt, tiên tiến và thành công tại Mỹ.
- Mức phí quảng cáo thích hợp và hiệu quả.
- Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
- Phát hành song ngữ Việt – Anh.

Là 1 cẩm nang quảng cáo có tiếng với nhiều loại hình quảng bá nhưng Uni Media luôn có mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi tin chắc rằng, khi các bạn nhìn vào bảng bao gia quang cao tap chi và hình thức, nội dung thiết kế trên cẩm nang, bạn sẽ chọn lựa ngay mà không nên suy nghĩ. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao, Uni Media chỉ mới có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đông đảo của quý khách.

Để biết thêm yếu tố về bang gia quang cao tap chi, quý khách hàng có thể truy cập vào http://www.alan.vn/bang-gia-quang-cao. Hi vọng các thông tin mà chúng tôi bổ sung trên đây sẽ giúp các doanh nghiệp sở hữu cái nhìn sâu sắc hơn về các loại hình quảng cáo.

Hơn thế nữa, đại lý buộc phải biết kết hợp khá nhiều yếu tố, hình thức quảng bá để nhằm quảng bá thương hiệu của mình một cách thức nhanh chóng nhưng luôn ghi lại dấu ấn trong lòng quý khách. Từ đó sẽ có tiền đề cho sự bức phá và quảng cáo được xem là người bạn đồng hành đắc lực mà không thể thiếu đối với công ty.

Nếu như các bạn đang phân vân về chi phí quảng cáo thì hãy tìm đến Uni Media ngay để vấn đề này không còn phải làm bạn bận tâm rất nhiều và nhãn hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được người dùng biết tới nhanh chóng.

Khi cần quảng cáo trên tạp chí sức khỏe vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH UNIMEDIA
Địa chỉ: Lầu 20A-03 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3932 9777
Email: contact@alan.vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »