Unimedia đi đến marketing đồ ăn trên tạp chí hiện nay.

Chính vì lẽ chậm triển khai những đơn vị marketing in Việt Nam cũng rất nhanh nhạy khi đón đầu thiên hướng sẵn sàng nhận khiến cho digitalmarketing cho khách hàng. không những thế, lĩnh vực digital marketing lại sở hữu những đặc thù riêng không phải người nào cũng làm cho được, chính vì vậy mà có phổ thông tổ chức vốn tự tin lăng xê là digital agency nhưng quẩn chỉ biết làm forum seeding và đặt quảng bá online cho các bạn, ko mang đến hiệu quả rõ ràng khiến người mua mếch lòng tin sở hữu hình thức này.

Không những thế nhiều tổ chức lại thuê ngoài hoặc hiệp tác có những agency thực hành mảng digital marketing. thí dụ 1 Freelancer trong cùng 1 thời điểm nhưng nhận đến ba chiến dịch digital marketing sở hữu những biểu lộ công việc và nội dung đa số y chang nhau, dẫn tới kết quả ko như ý muốn.




Bên cạnh đó vẫn với một cách thức mới trong marketing in Việt Nam, một làn gió mới trong lĩnh vực media booking chính là 1 số công ty tự phát triển các ấn phẩm hoặc trang tin, báo điện tử của riêng mình và độc quyền khai thác quảng cáo trên các ấn phẩm, trang tin Đó.

Và Đó cũng chính là lý do mà tạp chí du lịch online Unimedia thành lập, là bộ mặt đại diện đi đầu trong lĩnh vực đầu cơ và phát triển mô phỏng quảng bá báo chí và online tại thị phần Việt Nam thuộc "Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016" vừa được vinh danh vào đầu năm 2016, luôn hoạt động sở hữu phương châm "See – Save – Safe", Unimedia là lựa chọn bậc nhất dành cho các bạn với nhu cầu truyền bá công ty của mình.


1 ví dụ tiêu biểu cho mô phỏng này marketing chính là việc thực hiện PR trên báo chí, cẩm nang tìm mua và tạp chí online duyệt web Unimedia.vn và khai thác độc quyền PR trên chính những trang chậm tiến độ.
mang Mức độ phổ thông rộng khắp mà không hề tốn quá đa dạng giá bán, nhiều doanh nghiệp – cá nhân đã nhanh chân địa chỉ mangUnimedia để nắm quyền độc quyền khai thác quảng bá trên trang này.

Hiện giờ Unimedia sở hữu 3 hình thức PR chính cho đơn vị chọn lọc là:
Quảng bá trên cẩm nang sắm tậu Unimedia

+ Phát hành mang 4 ấn phẩm thuộc các chuyên mục: Ẩm thực & Tiệc; 4 Mùa & Khuyến mãi; phong cách & Sức khỏe; Nguồn địa ốc được phát hành miễn phí tại những địa điểm như siêu thị, quán cà phê, trọng điểm mua sắm…


Cẩm nang tậu tậu trên Unimedia

+ Ngoài ra vào tháng 10 gần đến đây, Unimedia cũng cho ra mắt 1 ấn phẩm tin báo hoàn toàn mới có chuyên mục chủ đề là Shopping. Cẩm nang mua tậu Shopping là một ấn phẩm truyền bá tổng hợp mang kích thước trang lớn, bao gồm phổ thông thông báo truyền bá về những ngành như: phim ảnh, tiêu khiển, bắt mắt, mỹ phẩm, xịn, nhà hàng – món ngon, bất động sản…với hình ảnh khôn xiết bắt mắt và ấn tượng. Là một kênh quảng bá khôn xiết hấp dẫn mà doanh nghiệp ko nên bỏ lỡ.
quảng bá trực tiếp phê chuẩn website:

quảng cáo trực tiếp trên chuyên mục của website unimedia

Truyền bá trên website Unimedia
+ Tại website Unimedia.vn hiện tại phân phối đa số chuyên mục quảng bá marketing khác nhau bao gồm phần đông những ngành buôn bán sản phẩm – nhà sản xuất từ các nhà hàng, khách sạn, bất động sản, phong cách, sức khỏe, đặc biệt đăng tin rao vặt miễn phí hoặc tin vip mang mức phí có lí luôn được sự để ý theo dõi rất cao của phổ quát bạn đọc khắp nơi.
Lăng xê trên LCD:

+ Điểm tốt vượt bậc lúc tác động trực tiếp mau chóng đến số đông phân khúc độ tuổi các bạn khác nhau bởi vì lăng xê LCD được đặt phổ thông tại những trọng tâm siêu thị hay các khu sắm tìm sầm uất mang hầu hết người hỗ tương.

Quảng cáo trên LCD  nơi đông người qua lại


Là 1 troing các hình thức marketing in viet nam hết sức hữu hiệu, chỉ với 1 đoạn clip quảng cáo ngắn hay 1 banner hình ảnh cá tính về sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà doanh nghiệp bạn đang buôn bán, được phát lặp đi lặp lại đa dạng lần sẽ giúp cho quý khách nhanh chóng tiếp thu thông tin, Tìm hiểu, ấn tượng về thương hiệu góp phần xúc tiến thời kỳ tìm bán của doanh nghiệp thêm hiệu quả.

tuy nhiên Unimedia còn quyến rũ người dùng bởi chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:
Giảm 50% lăng xê trên tạp chí UNIMEDIA khi khách hàng đăng ký một trong những nhà cung cấp như: thiết kế nhãn hàng, website, tin báo, ấn phẩm, catolog, voucher, bao phân bì, nhãn mác,…

Đăng tin quảng cáo sở hữu chính sách "1 tặng 1", đăng tin miễn phí trên website thương mại điện tử: alan.vn.

mô hình quảng bá tin báo và online là hình thức marketing đã tăng trưởng ở thị trường Mỹ trong khoảng lâu sở hữu hơn 15 năm qua và mang lại hiệu quả rất cao cho công ty.
Và Unimedia là một trong những tổ chức tiên phong trong ngành này tại Việt Nam, chính cho nên Unimedia chính là lựa chọn tuyệt vời cho các đơn vị để đưa sản phẩm, nhà sản xuất của mình tới tay người dùng một cách chóng vánh và hiệu quả nhất.

Với tiềm năng và thế mạnh:
Phát hành song ngữ Việt – Anh
Phát hành hoàn toàn miễn phí cho bạn đọc.
có thời trang khác biệt, hiện đại và thành công tại Mỹ.
Mức phí quảng bá thích hợp và hiệu quả.
rộng rãi chuyên đề riêng biệt tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
cùng mang các điểm cộng và ưu điểm sẵn mang, Unimedia đã và đang tiếp tục phát triển và mở mang website thương nghiệp điện tử, nhằm thúc đẩy việc marketing in Việt Nam hỗ trợ các tổ chức lăng xê nhãn hiệu.

Website điện tử đang ngày một mở rộng

Chính bởi vậy Unimedia là cầu nối uy tín giữa công ty và người sử dụng và là nơi booking quảng cáo trên tạp chí chìa khóa dẫn tới thành công giúp doanh nghiệp mở mang thị trường trong và ngoài nước một phương pháp tiện dụng chóng vánh và hiệu quả.
Hãy truy vấn cập ngay website www.unimedia.vn để cập nhật các thông báo có ích cũng như nhận những ưu đãi cực lớn tại đây bạn nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
doanh nghiệp TNHH UNI MEDIA

Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh Tower 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, xã 7, quận 3, TPHCM
Tel: (08) 3932 9777 – (08) 3932 9333.
Fax: (08) 3932 9222
Website: unimedia.vn.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/unimediavietnam
Hotline: Ms Lan (+84) 99 788 4000

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »